Ngày đăng
26.11.2020

Người viết
Uyên Trịnh

NT Comm và hành trình 5 năm “Từ trái tim đến trái tim”

Ngày 26.11.2015, NT Comm ra đời mang theo sứ mệnh “Heart to Heart”. Cho đến nay, NT Comm đã bước sang tuổi lên năm, cũng là cột mốc đánh dấu một chặng đường không hề ngắn. Với chủ đề “Speed up to Move up”, NT Comm đã có một buổi sinh nhật ấm cúng để cùng nhau nhìn lại hành trình 5 năm. Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ này để thêm phần thấu hiểu nhé!

NT Comm và sứ mệnh “Heart to Heart”

Đối với NT Comm, để có thể chạm đến trái tim của bất cứ ai trong bất cứ việc gì thì hành động phải được xuất phát từ trái tim chân thật. Và truyền thông quảng cáo cũng không phải là một ngoại lệ. Hơn ai hết, chúng tôi luôn trăn trở và đặt mình vào vị trí khách hàng để đưa ra những giải pháp hợp lý nhất. Quan trọng hơn cả là giải quyết được insight khách hàng và tối ưu hiệu quả quảng cáo. Đó cũng chính là sứ mệnh “Từ trái tim đến trái tim” mà NT Comm hướng đến bấy lâu nay.

heart-to-heart

NT Comm Speeds Up to Moves Up

Buổi tiệc kỉ niệm 5 năm thành lập với chủ đề “Speed up to Move up” như một lời khẳng định cho nỗ lực thời gian qua lẫn chặng đường sắp tới. “Bứt tốc” (Speed up) để bắt kịp xu thế quảng cáo hiện đại nhất trên thị trường. Bứt tốc để ứng dụng mau chóng những công nghệ này và đưa ra giải pháp quảng cáo tối ưu nhất. Bứt tốc còn đại diện cho sức trẻ, sự nhiệt huyết không gì cản trở được. Để rồi một ngày NT Comm có thể gia tăng giá trị của mình (Move up) lên một tầm cao mới. Đó là hoài bão và cũng là những gì chúng tôi định hình trong thời gian sắp tới.

happy-birthday-ntcomm

5 năm – 1 hành trình

5 năm nỗ lực, 5 năm phấn đấu không ngừng nghỉ. Cho đến nay, NT Comm đã ít nhiều đạt được một số thành tựu để cùng nhau nhớ về. Thành tựu không thể không nhắc đến chính là S@M. Một sản phẩm tâm huyết được phát triển trong suốt 5 năm qua. Trải qua bao gian nan thách thức, S@M hiện đã có mặt tại 50 trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp trên cả nước với số lượng thiết bị lên đến gần 700 màn hình.

Ngày 02.11.2020 vừa qua, TTTM thứ 50 có sự xuất hiện của S@M đã gọi tên Crescent Mall. Với những cải tiến vượt bậc về công nghệ lẫn kiểu dáng, S@M mẫu mới đã và đang chinh phục không ít đối tượng khách hàng.

sam-crescent-mall

Có thể bạn quan tâm:

Bên cạnh đó, trong năm 2020, NT Comm còn đặc biệt ra mắt ứng dụng quản lý PG mang tên PSAM App. Ứng dụng cài đặt trực tiếp trên điện thoại lẫn máy tính, cho phép các nhãn hàng quản lý hoạt động của PG tại điểm bán thật dễ dàng.

Lời tri ân đặc biệt

Để có được NT Comm ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng chính là nhân tố quan trọng nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng vì đã đồng hành cùng NT Comm trên hành trình thực thi sứ mệnh. Xin cảm ơn các đối tác đã cùng với NT Comm hợp sức và chinh phục những khó khăn.

Hy vọng với tất cả niềm tin, sự nhiệt huyết có được, chúng tôi sẽ đem đến thật nhiều giải pháp mới, hiện đại hơn, tối ưu hơn. Đó chắc chắn là niềm hạnh phúc vô bờ bến cho tập thể NT Comm khi thấy khách hàng của chúng tôi thành công. Bởi thành công của quý khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi.

Happy NTComm’s 5th Anniversary!