Ngày đăng
02.11.2020

Người viết
Uyên Trịnh

SAM Channel chính thức “đổ bộ” TTTM Crescent Mall

Sau bao ngày chờ đợi, SAM Channel đã chính thức ra mắt tại Crescent Mall vào ngày 02.11.2020. Đánh dấu cột mốc mới trên hành trình chinh phục các nhãn hàng lẫn hệ thống TTTM hàng đầu cả nước.

SAM Channel & Crescent Mall: Cột mốc thứ 50

Không đơn thuần là TTTM thông thường, Crescent Mall chính là TTTM thứ 50 ghi dấu sự xuất hiện của SAM Channel. Như vậy, chỉ sau vỏn vẹn vài năm ra mắt, SAM Channel đã chinh phục 50 TTTM sầm uất bậc nhất trên TOÀN QUỐC với số lượng lên đến gần 700 màn hình.

Việc ra mắt tại Crescent Mall có thể nói là cột mốc đặc biệt quan trọng cho không chỉ NTComm mà còn cho chính các nhãn hàng. Bởi Crescent Mall chính là mảnh ghép hoàn hảo trên bản đồ điểm chạm tại TTTM. Cho phép các nhãn hàng tiếp cận đối tượng tiềm năng tại khu vực “sang chảnh” bậc nhất Sài Thành. Theo ước tính, traffic trung bình tại TTTM này có thể lên đến 65.000 lượt khách / ngày. Một con số phải nói là vô cùng lý tưởng cho người làm quảng cáo.

Remarketing dễ dàng hơn bao giờ hết

Tận dụng vị trí thiết kế của Crescent Mall, SAM Channel đã xuất hiện rộng khắp TTTM. Từ cửa chính (Main Gate) cho đến các vị trí dọc hành lang, đầu thang cuốn,… Đặc biệt, thiết kế hai mặt màn hình càng cho phép SAM Channel tối ưu xác suất tiếp cận mục tiêu nhờ khả năng thu hút sự chú ý từ nhiều hướng.

Nếu như các kênh truyền thông digital chủ yếu sử dụng thuật toán phức tạp để remarketing thì với SAM Channel, remarketing trở nên thật dễ dàng.  Bởi khách tham quan sẽ “vô thức” tiếp cận thông điệp quảng cáo của một nhãn hàng khi đang “dạo quanh” TTTM và sau đó phát hiện thông điệp đó xuất hiện khắp mọi nơi. Hình ảnh đó sẽ “đeo bám” và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng cuối cùng của đối tượng.

Có thể bạn quan tâm:

SAM Channel & còn nhiều hơn thế nữa

Điểm đặc biệt nổi bật phải nhắc đến trong sự kiện ra mắt của SAM Channel lần này chính là bước tiến về công nghệ ứng dụng trong quảng cáo. Mà cụ thể là khả năng tùy chỉnh nội dung phù hợp cho từng giới tính và độ tuổi khác nhau. Điều đó có nghĩa, SAM Channel không chỉ remarketing mà còn targeting cực kì hiệu quả. Cho phép thông điệp nhãn hàng được “phân phối” đến đúng người, đúng thời điểm.

SAM Channel còn hỗ trợ nhãn hàng lên lịch phát sóng nhanh chóng. Bên cạnh khả năng kiểm soát nội dung phát từ xa. Đặc biệt khi nhãn hàng cần điều chỉnh nội dung chiến dịch, SAM Channel có thể hỗ trợ thay đổi nội dung phát chỉ trong vòng một vài click chuột. Đây phải nói là một ưu thế cực kì lớn của hình thức quảng cáo công nghệ này. Thay vì phải mất thời gian điều chỉnh và thay đổi maquette trong hình thức quảng cáo truyền thống, nhãn hàng chỉ cần yêu cầu. Ngay lập tức SAM Channel sẽ thay đổi nội dung đồng bộ trên hệ thống gần 700 màn hình TOÀN QUỐC.

Book S@M – Boost Sales

Năm 2020 đã chuẩn bị về đến vạch đích cuối cùng. Để kết thúc một năm thắng lợi thì việc lựa chọn SAM Channel chắc hẳn sẽ là lựa chọn đúng đắn của nhãn hàng. Bởi lẽ, cùng với sự ra mắt tại Crescent Mall lần này, SAM Channel đã khẳng định chỗ đứng của mình trên cương vị là kênh truyền thông đồng bộ, rộng khắp và đặc biệt hiệu quả.

Liên hệ Hotline 0986 27 28 28 để được tư vấn ngay ưu đãi giảm giá book thời lượng lên đến 80%!

Thông tin liên hệ chi tiết

  • Công ty Cổ Phần NT Communication
  • Địa chỉ: 54 – 56 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7
  • Email: sale@ntcomm.vn