NTComm có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên văn phòng phù hợp các điều kiện sau
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển đến cấp có thẩm quyền giải quyết.
– Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
– Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…).
– Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty.
– Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết.
– Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…).
– Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
– Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp trình độ đại học các ngành liên quan đến Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Nhân sự hay các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm là nhân viên hành chính trong phòng nhân sự hay 1 vị trí tương đương khác.
– Có kinh nghiệm trong việc Lễ tân, tổ chức sự kiện là một lợi thế.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng ngoại ngữ ở mức trung bình. Thành thạo ngoại ngữ là một lợi thế.
– Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.