Ngày đăng
24.02.2020

Người viết
Uyên Trịnh

Đặc tính 3R tạo nên sức hút của S@M trên thị trường quảng cáo

Xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong những ngày xu hướng quảng cáo công nghệ còn mới nổi, cho đến nay S@M NTComm đã ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình sau những nỗ lực ứng dụng công nghệ không ngừng nghỉ. Tuy ngày càng đa dạng về mẫu mã nhưng sự phát triển của S@M NTComm luôn đi kèm đặc tính 3R giúp S@M tự tin đồng hành trong mọi chiến dịch marketing của khách hàng.

quang-cao-vincom-dong-khoi

Đặc tính 3R của S@M NTComm là gì?

Viết tắt từ cụm từ “Right Place – Right Time – Right People”, 3R là giá trị cốt lõi và gắn liền với S@M suốt thời gian qua. Hiểu một cách đơn giản, S@M chính là một giải pháp quảng cáo đảm bảo khả năng tương tác đúng nơi, đúng thời điểm, đúng đối tượng. Vốn là điều các marketer đặc biệt quan tâm khi lựa chọn bất cứ kênh truyền thông quảng cáo nào.

right-time-right-place-right-people

Right Place – Đúng nơi

Đi cùng xu hướng chuyển đổi của thị trường bán lẻ từ cửa hàng truyền thống sang phân phối sản phẩm tại hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị và cửa hàng tiện lợi, S@M NTComm đã định hình phát triển theo đúng xu hướng này. Bằng chứng là cho đến nay, S@M NTComm đang là giải pháp Digital Signage độc nhất tại các trung tâm thương mại hàng đầu cả nước như Vincom Đồng Khởi, Vạn Hạnh Mall, Takashimaya,… Đây là nơi lưu tới của người tiêu dùng trẻ tuổi và trung niên. Vốn là những người trực tiếp trải nghiệm và đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra, những vị trí được S@M khai thác có thể kể đến như vị trí trước, trong thang máy, dọc lối đi hoặc dưới tầng hầm, vv. đều góp phần giúp S@M tiếp cận đúng nơi, đúng chỗ.

tiep-can-dung-noi

Right Time – Đúng thời điểm

Do đặc tính song hành cùng hệ thống các trung tâm thương mại nên thời gian hoạt động của S@M cũng chính là thời gian hoạt động của trung tâm. Bất cứ khi nào có khách tham quan tiến vào trung tâm thương mại, S@M NTComm cũng đã sẵn sàng để “tiếp cận”. Đặc biệt, việc lắp đặt S@M tại các vị trí có lợi trong trung tâm thương mại còn cho phép S@M lan tỏa thông điệp của nhãn hàng ở bất cứ thời điểm nào.

tiep-can-dung-thoi-diem

Cách đây 2 năm, tức năm 2017, S@M NTComm từng chứng minh khả năng tiếp cận đúng thời điểm của mình bằng cách livestream chương trình truyền hình trực tiếp chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Vincom Đồng Khởi và Saigon Center. Hành động này nhanh chóng thu hút đông đảo người xem và khiến việc quảng cáo của nhãn hàng trên chương trình này trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Right People – Đúng người

Kể từ lúc quyết tâm phát triển S@M NTComm tại hệ thống các trung tâm thương mại hàng đầu cả nước, đối tượng tiếp cận mà S@M hướng đến cũng nhanh chóng được định hình. Đó là những người ưa thích trải nghiệm mua sắm công nghệ, có thu nhập ổn định và sẵn sàng đưa ra quyết định mua hàng.

s@m-thu-ngan

Sở hữu mạng lưới S@M phủ rộng khắp 40 tỉnh thành cả nước với gần 600 màn hình, S@M NTComm hoàn toàn có khả năng tiếp cận với đông đảo khách hàng toàn quốc và tạo tính rộng khắp cho chiến dịch marketing của khách hàng.

Tóm lại, để phát triển cùng cuộc đua công nghệ ngày nay, S@M sẽ còn nâng cấp liên tục những tính năng độc đáo. Tuy nhiên đặc tính 3R trên vẫn sẽ là nòng cốt giúp S@M tiến đến gần hơn với sự lựa chọn của khách hàng.