S@M là nhãn hiệu được NTComm đăng ký bản quyền cho dòng sản phẩm chủ lực của mình. Viết tắt từ cụm từ Smart Advertising Model, S@M được kì vọng trở thành kênh truyền thông thông minh và phát triển nhịp nhàng với tốc độ của công nghệ hiện đại.
Là kênh truyền thông được chứng nhận bởi một công ty nghiên cứu độc lập, S@M tự tin trở thành mô hình quảng cáo hiệu quả hơn hẳn so với các hình thức quảng cáo cùng loại. Đặc biệt sự xuất hiện độc quyền của S@M tại các trung tâm thương mại hàng đầu cả nước như Landmark 81, Takashimaya, Saigon Center, SC Vivo City… với số lượng lên đến 600 thiết bị đã và đang chứng tỏ sức hút riêng biệt của S@M tại các địa điểm này.
Bên cạnh đó, việc sở hữu mẫu mã và màu sắc sang trọng cũng giúp S@M ngày một khẳng định vị trí của mình trong nỗ lực giúp thương hiệu xây dựng độ nhận biết và gợi độ nhắc nhớ với người tiêu dùng toàn quốc.
Tính năng báo cáo theo thời gian thực cho phép khách hàng trực tiếp theo dõi nội dung trên S@M ngay sau khi nội dung được cập nhật lên thiết bị.
Màn hình cảm ứng tích hợp cùng tính năng tương tác thực tế ảo cho phép S@M phát triển tương xứng với xu thế của thời đại mới – thời đại của những cảm xúc “ảo” nhưng “thật”.
Khi sự xuất hiện của S@M trên thị trường ngày càng phổ biến, S@M cũng được tận dụng với nhiều mục đích khác nhau. Tiêu biểu là việc các fandom “quyền lực” sử dụng S@M làm kênh truyền thông cho thần tượng của mình trước hàng ngàn thần tượng khác của làn sóng Hallyu.
Khả năng tập trung hóa dữ liệu cho phép nội dung trên S@M được vận hành ổn định và linh động điều chỉnh từ xa.
S@M hỗ trợ đa dạng màn hình hiển thị, cho phép thông điệp quảng cáo được bố trí dưới nhiều bố cục khác nhau tùy theo mục đích của khách hàng.
Với lợi thế lắp đặt tại các trung tâm thương mại hàng đầu cả nước, S@M dễ dàng tiếp cận với đối tượng vào đúng thời điểm người mua hàng cảm thấy sẵn sàng nhất.