Không ngừng mở rộng phạm vi ảnh hưởng, mới đây NTComm đã rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt hoành tráng của S@M Channel tại trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall. Vốn được xem là một trong những điểm sáng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7.
Tọa lạc tại vị trí 107 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM. Crescent Mall là khu phức hợp thương mại nổi tiếng của khu vực này trong suốt gần một thập kỉ qua. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2011, tính đến nay Crescent Mall là điểm đến của hơn 200 cửa hàng bán lẻ trong và ngoài nước.
Vị trí đẹp, không gian hiện đại – thoáng đãng, lại tích hợp đa dạng địa điểm vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, phố đi bộ ven sông, cầu Ánh Sao, không ngạc nhiên khi Crescent Mall luôn là cái tên đầu tiên được đông đảo khách tham quan lựa chọn. Theo ước tính, mỗi ngày Crescent Mall tiếp đón hơn 35.000 lượt khách. Con số này còn lên đến hơn 65.000 lượt vào cuối tuần hay các dịp lễ tết.
Khu vực quanh Crescent Mall là nơi sinh sống của hơn 30.000 cư dân trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đây là nhóm dân cư thuộc phân khúc trung và cao cấp với thu nhập ổn định. Hơn 50% trong số đó là người nước ngoài, có xu hướng yêu thích mua sắm và cập nhật thông tin công nghệ.
Không những vậy, vị trí của Crescent Mall còn dễ dàng thu hút các đối tượng di chuyển từ khu vực Quận 1, 4, 5, 8, Bình Chánh, Nhà Bè,… Có thể thấy, với sức hút của Crescent Mall lẫn tiềm năng vị trí, TTTM này hoàn toàn có thể trở thành điểm chạm (touchpoint) thích hợp để tiếp cận người tiêu dùng nếu các nhãn hàng tập trung khai thác hiệu quả quảng cáo tại đây.
Theo thống kê từ Nielsen, kể từ sau Covid-19, người tiêu dùng có xu hướng tái thiết lập “lối sống tại nhà”. Nghĩa là hạn chế đi chơi xa và thay vào đó là các buổi gặp mặt, trải nghiệm tại những nơi đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí. Lẽ dĩ nhiên, Crescent Mall là điểm đến không thể bỏ qua và Covid-19 có chăng lại chính là động lực thúc đẩy lượng traffic tại TTTM lên cao hơn.
Bên cạnh đó, TTTM kể từ sau dịch bệnh đã “ghi điểm” không ít trong mắt người tiêu dùng. Nhờ các biện pháp phòng chống dịch quyết liệt, người tiêu dùng có xu hướng tin tưởng vào TTTM hơn. Minh chứng qua tăng trưởng 7,7% bán lẻ hàng hóa offline trong năm nay. Do đó, sự gia tăng đáng kể lượng khách đến TTTM là điều có thể hiểu được.
Với tất cả những ưu điểm trên của Crescent Mall, S@M Channel nhất định không thể bỏ lỡ. Theo kế hoạch dự kiến, gần 30 màn hình S@M sẽ chính thức “đổ bộ” tại TTTM này vào ngày 02.11.2020. Không dừng lại là kênh quảng cáo thông thường, S@M Channel lần này đặc biệt tích hợp nhiều công nghệ nổi bật. Hứa hẹn sẽ ghi điểm mạnh mẽ trong mắt các nhãn hàng. Hãy cùng chờ đón màn ra mắt này của S@M Channel tại Crescent Mall nhé!
Có thể bạn quan tâm:
Thông tin liên hệ chi tiết