Ngày đăng
24.02.2020

Người viết
Uyên Trịnh

S@M NTComm – Giải pháp quảng cáo thời đại số

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay không khó để nhận ra xu hướng lẫn hành vi mua sắm của người tiêu dùng đang thay đổi một cách rõ rệt. Thay vì cửa hàng bán lẻ truyền thống, người tiêu dùng có xu hướng trải nghiệm mua sắm tại trung tâm thương mại và trực tuyến nhiều hơn. Chính những thay đổi mang tính quyết định như trên đã đặt ra bài toán, làm cách nào để thương hiệu tiếp cận với người tiêu dùng hiệu quả nhất mà không lãng phí ngân sách quảng cáo trong thời buổi 4.0. Đó cũng là lúc S@M NTComm ra đời và giải quyết câu hỏi hóc búa trên.

s@m-trung-tam-thuong-mai

S@M NTComm là gì?

Viết tắt từ cụm từ Smart Advertising Model, S@M là tên gọi độc quyền được NTComm đăng kí sở hữu trí tuệ. Ra đời từ những năm 2015, S@M NTComm là kết quả của tư duy ứng dụng công nghệ trong thời đại mới. Hiện đã có gần năm năm phát triển song hành cùng làn sóng công nghệ. Với kì vọng trở thành kênh truyền thông hữu ích cho người làm quảng cáo, S@M NTComm liên tục được cập nhật mẫu mã bên cạnh nỗ lực phát triển các tính năng nâng cao để tăng cường trải nghiệm người dùng. Theo khảo sát của một đơn vị thứ ba, S@M NTComm là kênh truyền thông hiệu quả hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường ở khả năng gợi nhớ (reminder) và kêu gọi hành động (call to action).

s@m-trung-tam-thuong-mai

Không ngừng mở rộng độ phủ

Một trong những ưu điểm khiến S@M NTComm không ngừng trở nên hấp dẫn trong mắt người làm quảng cáo chính là độ phủ đặc biệt của kênh truyền thông này. Hiện tại, S@M đã phát triển với số lượng gần 600 thiết bị và phân bố hầu khắp cả nước. Những vị trí gắn liền với mạng lưới của S@M phải kể đến như hệ thống trung tâm thương mại Vincom, Saigon Center, Vạn Hạnh Mall, SC Vivo City… Đây đều là những vị trí “hot” và thu hút đông đảo người tiêu dùng trên cả nước. Việc S@M NTComm góp mặt tại các vị trí hấp dẫn hàng đầu như vậy đã giải thích vì sao kênh truyền thông này luôn được đông đảo người làm quảng cáo tin dùng.

s@m-trung-tam-thuong-mai

Khả năng tích hợp ứng dụng

Không chỉ dừng lại ở ưu thế vị trí, S@M NTComm còn đặc biệt “ghi điểm” nhờ khả năng ứng dụng công nghệ cao. Sử dụng công nghệ màn hình cảm ứng cho phép người dùng tương tác trên thiết bị, S@M NTComm rất phù hợp để phát triển game tương tác và phát triển ứng dụng thực tế ảo VR. Trong sự kiện chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ, NTComm đã từng thực hiện chương trình livestream trực tiếp chương trình trên hệ thống S@M và thu hút đông đảo người xem là khách tham quan tại trung tâm thương mại lúc bấy giờ.

s@m-ung-dung-tuong-tac

Với những đặc điểm hết sức độc đáo trên, S@M NTComm tự tin trở thành kênh truyền thông hữu hiệu cho các chiến dịch quảng cáo. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ số có những bước tiến làm thay đổi trực tiếp trải nghiệm và thói quen mua sắm của người tiêu dùng.