Ngày đăng
24.02.2020

Người viết
Uyên Trịnh

Sa bàn NTComm và 3 sự thật không phải ai cũng biết

Nổi lên trong ngành truyền thông quảng cáo với mô hình S@M (Smart Advertsing Model) phủ sóng tại hầu khắp trung tâm thương mại cả nước, trong gần 5 năm qua NTComm đã có những bước tiến đáng kể trong việc phát triển quy mô lẫn tính năng của dòng sản phẩm này. Đặc biệt trong năm 2019 vừa qua, tại sự kiện khai trương Vincom Trần Duy Hưng – Hà Nội, NTComm đã đem đến một hình thức khác vô cùng độc đáo của S@M với tên gọi là Sa bàn NTComm. Dưới đây là 3 sự thật vềSa bàn NTComm đủ sức khiến người xem có cái nhìn khác về mô hình quảng cáo này.

sa-ban-ntcomm

“Anh em họ” của S@M NTComm

Sa bàn NTComm là sản phẩm kết hợp giữa S@M với bản đồ chỉ vị trí gian hàng ở trung tâm thương mại. Cụ thể mô hình này có tác dụng vừa để chỉ đường đến các gian hàng cho khách tham quan, vừa tận dụng thời gian đó để tiếp cận bằng những thông điệp quảng cáo ở nửa kia màn hình.

sa-ban-ntcomm

Thay vì quảng cáo theo hình thức “tĩnh” bằng poster hay leaflet quen thuộc, sa bàn cho phép marketer thể hiện các thông điệp “động” với hiệu ứng chuyển đổi liên tục và bắt mắt. Nhưng dù mục đích của mô hình này có là gì đi nữa thì bản chất đây vẫn là một hình thức quảng cáo khác của S@M NTComm.

Màn hình cảm ứng hiện đại

Một trong những nhân tố giúp sa bàn giữ chân khách tham quan chính là màn hình cảm ứng hiện đại. Bằng cách cho phép khách tham quan tương tác với màn hình, người xem sẽ có lý do để nán lại lâu hơn và thông điệp quảng cáo cũng vì thế mà có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận với khách hàng mục tiêu.

man-hinh-tuong-tac-sa-ban-ntcomm

Hiện nay xu hướng trải nghiệm người dùng đang chuyển sang trải nghiệm tương tác một chạm “one-touch” nên việc ứng dụng màn hình cảm ứng sẽ cho phép sa bàn NTComm có nhiều khả năng linh hoạt hơn để tương tác với người xem.

Phát triển nhanh chóng mặc thách thức của thị trường

Mặc dù chỉ được cho ra mắt vào nửa cuối năm 2019 nhưng sa bàn NTComm đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình. Minh chứng là việc mở rộng số lượng sa bàn lên đến gần 20 màn hình trên cả nước. Đó cũng chính là động lực để NTComm không ngừng nâng cao tính năng và chất lượng sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tuy chặng đường phát triển phía trước còn dài nhưng sa bàn NTComm được kì vọng sẽ ngày càng cải tiến và trở thành sự lựa chọn hữu ích cho khách hàng toàn quốc.