Ngày đăng
06.11.2020

Người viết
Uyên Trịnh

SAM Crescent Mall: Đột phá về hình thức lẫn chất lượng

Xuất hiện đầy ấn tượng tại TTTM nhộn nhịp nhất khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7, SAM Crescent Mall xứng đáng trở thành một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của SAM (S@M). Thế nhưng điều gì đã thực sự tạo sự đột phá trong màn ra mắt lần này? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Kiểu dáng sang trọng hút mắt

Đối với một TTTM mang đẳng cấp quốc tế như Crescent Mall, việc bố trí hình thức quảng cáo phù hợp với tính sang trọng của TTTM là yếu tố đặc biệt quan trọng.  Tác động trực tiếp đến phần nhìn, hiệu ứng thị giác và ghi nhớ của người xem khi đến TTTM. Chính vì vậy, SAM Crescent Mall được thiết kế đặc biệt tinh tế. Cụ thể:

Với vị trí cửa vào đón khách, SAM được thiết kế dưới dạng chân đứng một mặt màn hình. Kích thước màn hình 43 inch cho phép SAM “đón” khách tham quan thật nhẹ nhàng và ấn tượng.

Trong khi đó, các vị trí bên trong TTTM lại chứng kiến sự xuất hiện của SAM chân đứng hai mặt. Với kích thước màn hình lên đến 55 inch, người xem dễ dàng cảm thấy “choáng ngợp” và bị thu hút bởi SAM Crescent Mall ngay lập tức.

Kết hợp cùng kiểu dáng thanh lịch của SAM Crescent Mall chính là sắc vàng ánh kim sang trọng. Khi bố trí trong một không gian hiện đại, SAM hoàn toàn “tỏa sáng” và càng làm tôn thêm nét cao cấp như chính định vị thương hiệu của Crescent Mall từ trước đến nay.

Vị trí khai thác triệt để traffic

Một trong những khoảng thời gian “vàng” để quảng cáo trở nên hiệu quả chính là khi người xem đang trong trạng thái tâm lý thoải mái nhất và không có quá nhiều mối bận tâm xen ngang. Bằng việc bố trí SAM hai mặt màn hình tại các vị trí đầu thang cuốn, SAM Crescent Mall có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu và biến thời gian di chuyển đó trở thành thời gian tiếp nhận và ghi nhớ quảng cáo hiệu quả nhất.

Trong khi đó, vị trí dọc hành lang cho phép SAM thu hút người xem trong lúc họ tham quan TTTM. Và vị trí cửa ra vào sẽ đóng vai trò như những điểm chạm cần thiết để khách tham quan từ lúc bước vào đến lúc bước ra đều tiếp cận được với những thông điệp quảng cáo từ nhãn hàng.

Tối ưu hóa CPR – CPV cho nhãn hàng

SAM Crescent Mall thể hiện ưu điểm nổi trội ở khả năng tối ưu hóa chi phí tiếp cận (CPR – Cost Per Reach) và chi phí một lượt xem (CPV – Cost Per View) cho nhãn hàng. Bởi lẽ, với lượng traffic dao động trong khoảng 35.000 đến 65.000 lượt khách/ngày, SAM Crescent Mall hoàn toàn có thể duy trì được cơ hội tiếp cận với một lượng khách đa dạng và ổn định.

Bình quân, mỗi lượt khách đều tối thiểu di chuyển lên xuống 1 – 2 lần. Và ở mọi vị trí di chuyển, SAM đều được bố trí hợp lý để “đón đầu”. Kết hợp cùng số lượng gần 30 màn hình, SAM Crescent Mall sẽ càng có khả năng tăng tần suất tiếp cận (Reach & Frequency) của nhãn hàng với người xem. Qua đó, tối ưu triệt để CPR – CPV cho người làm quảng cáo. Điều mà không phải hình thức OOH nào cũng làm được.

Kiểm soát mọi thứ từ xa

Ngoài những ưu thế trên, các nhãn hàng khi lựa chọn SAM Crescent Mall sẽ kiểm soát được nội dung phát sóng của mình thông qua cơ chế quản lý nội dung trực tuyến. Đối với các nhãn hàng thường xuyên thay đổi nội dung chiến dịch vào phút chót, SAM với sự hỗ trợ công nghệ sẽ cho phép thay nội dung nhanh chóng. Qua đó giúp nhãn hàng điều chỉnh thông tin chiến dịch đồng bộ và nhanh chóng.

Để đánh dấu cột mốc TTTM thứ 50, SAM Crescent Mall đặc biệt ưu đãi 80% cho khách hàng book thời lượng trên SAM. Bên cạnh đó là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác. Liên hệ ngay Hotline 0986 27 28 28 để được tư vấn quảng cáo tại vị trí đắc địa này với chi phí ưu đãi bất ngờ.

Thông tin liên hệ chi tiết