Ngày đăng
24.02.2020

Người viết
Uyên Trịnh

S@M siêu mỏng – Làn gió mới gắn kết người tiêu dùng và thương hiệu

Trong thời buổi thế giới được kết nối như hiện nay, người tiêu dùng phải “tiêu thụ” lượng thông tin khổng lồ mỗi ngày và nhất thiết phải được làm mới trải nghiệm. Chính thực tiễn như vậy đã đặt các nhãn hàng vào thách thức không hề nhỏ về việc phải làm sao để người tiêu dùng nhớ đến mình và cảm thấy hứng khởi trong cả quá trình nhận biết và mua hàng. Thấu hiểu nhu cầu giải quyết bài toán đó, NTComm đặc biệt đem đến giải pháp S@M siêu mỏng (Super-Slim Smart Advertising Model) hiện đang triển khai tại hệ thống siêu thị Lotte Mart trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

super-slim-s@m

S@M siêu mỏng là gì?

S@M siêu mỏng là một mô hình quảng cáo S@M mới do NTComm đầu tư phát triển thời gian gần đây. Trong số các giải pháp Digital Signage được ứng dụng trong quảng cáo trong nhà, S@M siêu mỏng là giải pháp ra đời với sứ mệnh cải biến hiệu ứng nghe nhìn của người tiêu dùng khi tiếp cận với thông điệp quảng cáo từ nhãn hàng. Để làm được điều đó, mô hình này sở hữu những đặc tính kỹ thuật và lắp đặt khác hẳn so với những giải pháp Digital Signage trên thị trường hiện nay.

giai-phap-s@m-sieu-thi-lotte

Thiết kế siêu mỏng bắt mắt

Đặc điểm nổi bật nhất có thể thấy ở ứng dụng S@M lần này của NTComm chính là thiết kế siêu mỏng với độ dày thiết bị chỉ xấp xỉ 5cm. Thiết kế phủ kính toàn bộ với  các cạnh góc bo viền tỉ mỉ càng đem đến cảm giác tinh tế khi tiếp cận. Ngoài ra thiết kế siêu mỏng còn tạo ưu thế thẩm mĩ khi quan sát thiết bị ở bất cứ góc độ nào.

s@m-sieu-mong

Nếu liên tưởng thiết kế này so với xu hướng thiết kế chung của thời buổi công nghệ 4.0 hiện nay, có thể thấy đây là một thiết kế cực kì hợp xu hướng. Không đề cập đâu xa, từ TV, máy tính cho đến smartphone, cụm từ “siêu mỏng” dường như đã gắn liền mọi lúc mọi nơi. Bởi đặc tính gọn, nhẹ, bắt mắt luôn là tôn chỉ cho bất cứ ứng dụng công nghệ nào. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi thấy S@M siêu mỏng có thiết kế chiếm ưu thế hơn hẳn so với mặt bằng chung hiện nay.

thiet-ke-phu-kinh-dep-mat

Vị trí lắp đặt độc đáo

Khai thác yếu tố traffic cực đông tại vị trí thu ngân ở các siêu thị lớn, S@M NTComm được lắp đặt dạng thả trần vô cùng độc đáo. Cụ thể, màn hình hiển thị sẽ được nối với hệ thống thanh giữ chắc chắn gắn trên trần siêu thị. Sau đó phát ra các thông điệp quảng cáo khiến người xem không thể rời mắt.

thiet-ke-tha-tran

Thay vì tiếp cận người xem theo cách truyền thống, S@M NTComm lại đem lại cảm giác mới mẻ bởi ứng dụng thả trần này chưa được nhiều đơn vị thực thi. Người tiêu dùng vẫn còn tò mò khi tiếp cận với những thông điệp quảng cáo trên thiết bị như vậy.

quang-cao-sieu-thi-lotte-mart

Với những đặc tính nổi bật trên, đây chắc hẳn là sự lựa chọn phù hợp để các marketer 4.0 làm mới trải nghiệm người tiêu dùng khi tiếp cận với thông điệp quảng cáo.