Ngày đăng
19.03.2121

Người viết
quynh.nguyen

U.Life All you need & SAM Channel: Hành trình đem thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến gần người tiêu dùng Việt

Những năm gần đây, “sống xanh” gần như đã trở thành một xu hướng. Kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều thương hiệu “xanh” cùng hàng loạt sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Nổi bật trong số đó phải kể thương hiệu mới nổi U.Life All you need. Và hành trình kết hợp cùng SAM Channel lan tỏa những giá trị sống “xanh” đến người tiêu dùng Việt.

U.Life all you need

Được chính thức ra mắt từ 21.01.2021, U.Life All you need là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng U.Life rất được người tiêu dùng quan tâm. Sản phẩm của U.Life vô cùng đa dạng từ dầu gội, dầu xả, sữa tắm cho đến serum dưỡng tóc. Tất cả sản phẩm của U.Life đều có nguồn gốc 100% thiên nhiên từ tinh dầu bưởi, gừng, quế, vv… Một mặt, đảm bảo hiệu quả làm đẹp tự nhiên. Mặt khác đáp ứng nhu cầu sống xanh vốn đã và đang trở thành xu hướng.

Ulife all you need thương hiệu mỹ phẩm từ tự nhiên
Nguồn: Fanpage Ulife all you need

NSND Hồng Vân – Đại diện thương hiệu của U.Life

Không giới hạn bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật, NSND Hồng Vân còn “lấn sân” sang địa hạt kinh doanh bằng cái bắt tay cùng CEO Đạt Mata xây dựng nên thương hiệu U.Life all you need. Lần đầu tiên tham gia thị trường làm đẹp, U.Life được NSND Hồng Vân cực kỳ tâm huyết và đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để xây dựng hình ảnh một thương hiệu làm đẹp “xanh”, “sạch”, “cuốn hút”. Trong đó, NSND Hồng Vân cũng chính là đại diện thương hiệu nổi bật xuất hiện trong hầu hết chiến dịch truyền thông quảng bá của U.Life.

Phủ sóng trên diện rộng

Tuy ra mắt thị trường mới chỉ khoảng 3 tháng, U.Life all you need đã gây được dấu ấn nhất định nhờ chiến dịch quảng cáo trên diện rộng. Cụ thể là chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm dầu gội đầu U.Life. Không khó để nhận ra, U.Life xuất hiện hầu khắp ở các màn hình quảng cáo tại các TTTM cao cấp trên toàn quốc như Saigon Centre, Landmark 81, Vincom Đồng Khởi cho đến Royal City, Times City,…

Không những vậy, sự xuất hiện của U.Life trên hệ thống SOOH bao gồm những màn hình quảng cáo LED hiện đại lắp đặt tại các tuyến đường huyết mạch của thành phố lớn hay tại các TTTM cao cấp. Sự đầu tư trên diện rộng này một lần nữa lại cho thấy mức độ nghiêm túc và tâm huyết của đội ngũ U.Life all you need dành cho dòng sản phẩm này.

>>>SOOH là gì? SOOH có gì nổi bật?

màn hình LED 120 CMT8 hiển thị quảng cáo Ulife

U.Life all you need & S@M Channel

Đồng hành cùng U.Life All you need từ những ngày đầu tiên, S@M Channel tự hào là giải pháp quảng cáo hiện đại phủ sóng tại 56 trung tâm thương mại toàn quốc. Với hệ thống hơn 700 màn hình, S@M được phân bổ rộng khắp các vị trí trọng điểm tại TTTM như dọc hành lang, thang cuốn, trước và trong thang máy. Qua đó dễ dàng đưa hình ảnh và thông điệp sống xanh của U.Life đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

>>>Quảng cáo trên S@M Channel có hiệu quả không?

NSND Hồng Vân chụp ảnh checkin cùng SAM Channel

Hy vọng với những nỗ lực đầu tư kể trên, U.Life sẽ nhanh chóng giành được thiện cảm từ người tiêu dùng. Từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu giữa thị trường làm đẹp “xanh” hiện nay.

——————————

Để được tư vấn quảng cáo trên hệ thống S@M Channel, vui lòng liên hệ:

  • Công ty Cổ Phần NT Communication
  • Địa chỉ: 54 – 56 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Hotline: 0986 27 28 28
  • Email: sale@ntcomm.vn