Ngày đăng
25.02.2020

Người viết
Uyên Trịnh

Whoo Event – Lễ ra mắt phiên bản Bichup 2019

Nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm đông y cao cấp của tập đoàn mỹ phẩm LG Household & Health Care, The history of Whoo từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc được phái đẹp ưa thích. Trong năm 2019 vừa qua, NTComm đã có dịp cộng tác cùng thương hiệu đình đám này trong Whoo Event – Lễ ra mắt phiên bản Bichup 2019. Qua đó hiểu thêm về câu chuyện thương hiệu của The History of Whoo.

Từ công tác setup chỉn chu của Whoo Event…

Whoo Event – Lễ ra mắt phiên bản Bichup 2019 ngay từ công tác setup đã nhanh chóng đạt đến sự hoàn mĩ về phần nhìn. Vẫn là nét sang trọng phảng phất hơi thở hoàng tộc Korea thể hiện qua màu hoàng kim chủ đạo trên nền đen quý phái. Đan xen là bức bích họa Phượng Hoàng, Bạch Hạc của Đại Tạo Điện – tẩm điện của hoàng hậu trong Xương Đức Cung. Whoo Event thực sự đưa người tham gia đến với không gian văn hóa Hàn Quốc. Khẳng định sứ mệnh của thương hiệu trong việc giữ gìn và tôn vinh nhan sắc của bậc “vương hậu hiện đại”.

mau-vang-hoang-kim-whooo-event whoo-event-bichup2019

Có thể thấy, để thể hiện một cách rõ nét nhưng không kém phần tinh tế hình ảnh của Whoo đòi hỏi đơn vị tổ chức phải thực sự thấu hiểu câu chuyện thương hiệu (Brand story). Câu chuyện về một tên tuổi luôn trăn trở làm cách nào để kế thừa, giữ gìn và phát huy truyền thống của xứ sở kim chi.

Đến công tác vận hành sự kiện chuyên nghiệp

Whoo Event diễn ra vào ngày 19.10.2019 tại Hà Nội đã nhanh chóng thu hút đông đảo người tham gia. Phối hợp cùng Whoo trong sự kiện này, NTComm đã đem đến chuỗi hoạt động thú vị cho người xem. Bao gồm biểu diễn nhạc hòa tấu, tham gia seminar giới thiệu sản phẩm mới hay hướng dẫn gói quà doorgift. Cụ thể, người tham gia đã có dịp trải nghiệm “bảo vật dưỡng nhan” Yoheonbo. Chính là tâm điểm ra mắt của sự kiện lần này.

huong-dan-goi-qua-whoo doorgift-huong-dan

Sự xuất hiện của PG trong trang phục Hanbok cũng góp phần tạo không khí trang trọng cho Whoo Event. Nhân buổi lễ ra mắt sản phẩm mới, The history of Whoo cũng dành lời tri ân đến khách hàng VIP. Qua đó lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

pg-trong-trang-phuc-hanbok

Có thể thấy, Whoo Event không chỉ là sự kiện ra mắt sản phẩm đơn thuần. Đây còn là cách The history of Whoo chứng minh nỗ lực của thương hiệu trên con đường chinh phục các “vương hậu hiện đại.” Và sự kiện này đã góp phần không nhỏ trong việc đưa câu chuyện của Whoo đến gần hơn với khách hàng tham gia.