string(5) "admin"

Ngày đăng
May 5, 2022

Người viết
admin

Quảng cáo màn hình LED LCD Frame thường gặp những sai lầm gì?

Để các chiến dịch quảng cáo màn hình của bạn diễn ra suôn sẻ, một số sai lầm phổ biến doanh nghiệp nên tìm hiểu khi thực hiện các chiến dịch chúng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất phạm vi tiếp cận của chiến dịch.

NT COMMUNICATION là đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo S@M trên toàn quốc. Chính vì thế chúng tôi am hiểu thị trường DOOH và OOH trong nhiều năm. 

Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu những sai lầm sau, để cùng nhau triển khai những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất!

1. Top 3 sai lầm khi quảng cáo bằng màn hình LED LCD Frame

Tùy theo các loại màn hình quảng cáo Frame mà sẽ có quy cách lắp đặt ở các vị trí khác nhau, ví dụ quảng cáo bằng màn hình LED có thể triển khai ngoài trời và trong nhà, còn quảng cáo bằng màn hình LCD Frame thì không chúng chỉ được lắp đặt ở trong nhà với số lượng lớn. 

Có rất nhiều dự án quảng cáo chọn sai vị trí đặt, do các yếu tố khách quan và không đạt được kết quả như mong đợi, chẳng hạn như: 

– Không gian quảng cáo không nằm trong khu vực nội thành đông đúc hoặc những nơi công cộng thường xuyên tập trung đông người như siêu thị, trung tâm thương mại, ngã ba, ngã tư… sẽ làm cho hình ảnh thương hiệu không được lan truyền, phát tán rộng rãi.

Màn hình quảng cáo LED ngoài trời
Quảng cáo phải được đặt ở vị trí phù hợp với tầm mắt của người xem

 

– Quảng cáo bị vật cản như nhà cửa, cây cối che khuất khiến khách hàng không thể quan sát rõ hình ảnh. 

 – Lựa chọn không chính xác các địa điểm quảng cáo không phù hợp. Và không có khách hàng tiềm năng như các thương hiệu ô tô, xăng dầu, quảng cáo sách trong bệnh viện, trường học …

Màn hình quảng cáo LED trong nhà
Địa điểm quảng cáo phù hợp sẽ thúc đẩy quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng

 

Vì vậy, trước khi lựa chọn không gian quảng cáo, các nhà kinh doanh nên tìm hiểu kỹ về các đơn vị quảng cáo hàng đầu trong lĩnh vực này. 

Song song với việc thực hiện điều tra thực tế để nắm rõ tình hình, không nên chỉ nhìn vào hình ảnh và giấy tờ để rồi chắc chắn rằng chiến dịch quảng cáo sẽ hiệu quả ở vị trí đó.

>> Xem thêm: Top 5 lợi ích khi quảng cáo tại trung tâm thương mại  NT COMMUNICATION

1.2 Nội dung quảng cáo nhiều chi tiết thừa thãi, không cần thiết 

Thiết kế mockup quảng cáo màn hình luôn đóng vai trò quan trọng nhất vì nó quyết định đến những thông điệp, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Đối với màn hình LED và màn hình LCD, người bán sẽ phát clip TVC quảng cáo có độ dài từ 15-30 giây, còn đối với màn hình Frame, họ sẽ phát hình ảnh dài tối đa 12 giây.

 

màn hình quảng cáo chân đứng
Màn hình S@M chân đứng trong trung tâm thương mại

Thông thường, mỗi người xem không có nhiều thời gian để xem nội dung quảng cáo, đôi khi chỉ vài giây nếu di chuyển trên đường. 

Vì vậy, các nhà kinh doanh cần hết sức lưu ý đến việc thiết kế clip và hình ảnh quảng cáo sẽ sử dụng cho sự kiện, không nên đưa quá nhiều nội dung và hình ảnh không cần thiết.

màn hình LCD sa bàn
S@M sa bàn cung cấp thông tin trực quan và sinh động, tương tác với nhiều mẫu quảng cáo sống động

 

S dụng những chi tiết nhỏ, màu sắc không nhất quán cũng khiến nội dung chính không nổi bật, người qua đường không để lại trong tâm trí, hoặc họ không đủ thời gian để quan sát những thông tin quan trọng nhất.

 >> Xem thêm: Các Hình Thức Quảng Cáo Ngoài Trời Digital Out Of Home Advertising

1.3 Màn hình quảng cáo gặp trục trặc, không hoạt động

Trong nhiều trường hợp, quảng cáo màn hình Frame thể gặp sự cố lỗi không mong muốn như: Màn hình bị nhiễu, nhòe hình ảnh, khoảng đen … do chập nguồn hoặc màn hình bịhỏng một số bộ phận nào đó.

Màn hình S@M treo trần với thiết kế siêu mỏng tối ưu không gian và thu hút khách hàng

Nếu không khắc phục ngay sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của chiến dịch, người xem sẽ không quan sát được hình ảnh quảng cáo. Trước tình hình đó, các doanh nghiệp cần kết hợp làm việc với đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện chiến dịch quảng cáo.

S@M thang máy
Màn hình S@M thang máy tại trung tâm thương mại

Đồng thời thường xuyên kiểm tra chất lượng màn hình Frame, có hình ảnh, clip để nghiệm thu theo yêu cầu. Để theo dõi sát sao khả năng hoạt động của chiến dịch quảng cáo màn hình. Cũng như có biện pháp sửa chữa, giải quyết nếu gặp phải tình trạng này.

>> Xem thêm: NT Comm và hành trình 5 năm “Từ trái tim đến trái tim”

2. NT COMMUNICATION cùng đồng hành với doanh nghiệp trong chiến dịch quảng cáo

NT COMMUNICATION đơn vị chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ màn hình quảng cáo S@M phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng trăm sự kiện thành công; chúng tôi luôn đối tác tin cậy của nhiều công ty trong ngoài nước như Mitsubishi, KFC, CGV,…

s@m treo tường
Màn hình S@M treo tường nổi bật tại trung tâm thương mại

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp truyền thông hiệu quả, cho phép thương hiệu tiếp cận khán giả một cách nhanh nhất. 

Nhân viên của NT COMMUNICATION sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong tất cả các bước thực hiện chiến dịch quảng cáo từ A đến Z. 

 >> Xem thêm: Top 5 quảng cáo bằng màn hình hiệu quả nhất hiện nay 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và cập nhật thông tin kịp thời. 

  • Công ty Cổ Phần NT Communication 
  • Địa chỉ: 18/20 Nguyễn Bính, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM 
  • Hotline: 0986 27 28 28 
  • Email: sale@ntcomm.vn