string(5) "admin"

Ngày đăng
April 25, 2022

Người viết
admin

Top 5 lợi ích khi quảng cáo tại trung tâm thương mại | NTCOMMUNICATION

Cùng với sự phát triển của các khu đô thị, hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại (TTTM) ngày càng được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm. 

Nhưng làm thế nào để quảng cáo trong trung tâm mua sắm? Nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hãy cùng NT COMMUNICATION tìm hiểu trong bài viết này.

1. Tại sao quảng cáo tại trung tâm thương mại lại có sức hút như vậy?

Quảng cáo tại trung tâm thương mại là một tổ hợp kinh doanh bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau (hệ thống cửa hàng, siêu thị, khu vui chơi, rạp chiếu phim, ăn uống, …) hoạt động trong một tổ hợp rộng lớn. Khách hàng ở đây rất đa dạng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và nhóm gia đình.

Hình thức quảng cáo này được ra đời giúp doanh nghiệp tiếp cận – tăng khả năng nhận diện thương hiệu và kích thích quyết định mua hàng của khách hàng khi đến đây.

Trung tâm thương mại đã chứng tỏ sức hút của mình trong mắt người tiêu dùng nhà quảng cáo

Ngày nay, hình thức quảng cáo tại các trung tâm thương mại vô cùng phổ biến vì nó mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Nó vừa có khả năng tiếp cận khách hàng với số lượng khổng lồ, vừa có khả năng truyền tải sâu và toàn diện thông tin, buộc khách hàng phải ghi nhớ và chú ý. 

2. Top 5 lợi ích khi doanh nghiệp quảng cáo tại trung tâm thương mại

2.1 Khả năng tiếp cận tệp khách hàng lớn 

 Lượng khách ra vào trung tâm mua sắm rất lớn, các trung tâm thương mại nổi tiếng như Vincom, Lotte, Estella. … thể lên tới 100.000 lượt người mỗi ngày. Vì vậy, không có nghi ngờ gì rằng trung tâm mua sắm có thể tiếp cận được với công chúng.

Ngoài ra, có nhiều phương tiện truyền thông quảng cáo tại trung tâm thương mại khác nhau, doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách toàn diện để mọi khách hàng đều có thể tiếp cận.

TTTM tích hợp nhiều phương tiện truyền thông

2.2 Chi phí dành cho quảng cáo trung tâm thương mại cạnh tranh 

So với quảng cáo OOH khác, thì quảng cáo tại các trung tâm thương mại cạnh tranh hơn rất nhiều với những ưu đãi, combo thời lượng và vị trí khác nhau cho mỗi chiến dịch.

màn hình LCD chân đứng

Ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo trung tâm thương mại tương đối nhưng không kém phần hiệu quả

Đây không chỉ là điểm quảng cáo hấp dẫn với lượng lớn khách hàng tiềm năng mà còn có nhiều loại hình thức quảng cáo đa dạng, tạo cơ hội cho doanh nghiệp “phủ sóng” thương hiệu một cách dễ dàng. 

 2.3 Nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp 

 Khi thương hiệu của bạn được trưng bày tại một trung tâm thương mại nổi tiếng, thì việc thương hiệu của doanh nghiệp sẽ trở nên nổi tiếng, có giá trị và uy tín và đẳng cấp. Điều này rất tốt cho việc củng cố thương hiệu của doanh nghiệp.

màn hình quảng cáo LCD

Quảng cáo trung tâm thương mại nâng tầm thương hiệu

> Xem thêm: S@M với thành trình chinh phục khách hàng tại Trung tâm Thương Mại như thế nào?

2.4 Đa dạng các phương tiện quảng cáo 

Có thể nói, tại một trung tâm thương mại có nhiều khả năng lựa chọn phương tiện quảng cáo và đặc biệt có thể sử dụng đồng thời nhiều phương tiện quảng cáo mang lại hiệu quả triệt để trong việc tiếp cận khách hàng, hiệu quả gấp nhiều lần các chiến dịch quảng cáo của bạn. 

  • Quảng cáo màn hình S@M trong thang máy, ngoài thang máy 
  • Quảng cáo sảnh với S@M chân đứng 
  • Quảng cáo thông tin bằng S@M treo tường, treo trần 
  • Và nhiều hình thức khác chỉ có tại NT COMMUNICATION
màn hình quảng cáo LCD

Đa dạng các phương tiện quảng cáo với S@M – Đẩy mạnh truyền thông

2.5 Thoải mái thực hiện ý tưởng 

Quảng cáo tại trung tâm thương mại là sân chơi quảng cáo sáng tạo, tuy có những yêu cầu, tiêu chuẩn nhưng không quá khắt khe và khó thực hiện như quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo trên truyền hình.

quảng cáo màn hình LCD

Sân chơi cho những quảng cáo sáng tạo, bùng nổ ý tưởng

Quảng cáo trong trung tâm mua sắm có những lợi thế riêng và là một cách để đảm bảo một chiến dịch quảng cáo thành công. Màn hình quảng cáo S@M có thể được lắp đặt ở nhiều nơi, tùy theo kích thước từ 22 đến 55 inch. 

Tại các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, phòng họp,… thu hút sự chú ý của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể truyền tải các thông điệp sản phẩm dễ dàng đến lượng khách hàng tham quan. 

>> Xem thêm: S@M Channel đổ bộ TTTM Crescent Mall 

3. Các hình thức quảng cáo tại trung tâm thương mại hiệu quả nhất

 3.1 Quảng cáo màn hình LCD – S@M chân đứng 

 Màn hình S@M chân đứng đang là một trong những xu hướng quảng cáo hiện nay. Nó có nhiều ưu điểm và mang lại lợi ích cho người sử dụng nên trở thành hiện tượng tiêu dùng. Do cấu tạo kỹ thuật riêng của sản phẩm nên bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, khách hàng có thể tiếp cận được từ nhiều hướng.

quảng cáo tại trung tâm thương mại

Quảng cáo màn hình S@M chân đứng tại VincomHệ thống S@M được phủ rộng lớn nhất

3.2 Quảng cáo thang máy – S@M thang máy 

 Quảng cáo LCD và Frame tại thang máy là hai loại màn hình nhỏ thường được đặt ở các lối đi, bên trong và bên ngoài thang máy để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Màn Hình LCD Thang Máy

Quảng cáo thang máy – S@M thang máy nổi bật và thu hút 

Hệ thống quảng cáo tại trung tâm thương mại phát sóng liên tục từ 10h – 22h, được xem là mạng lưới truyền thông với hiệu quả “trông thấy” cho các thương hiệu quảng bá và nhà quảng cáo. 

3.3 Quảng cáo màn hình Sa bàn – S@M Sa Bàn  

 Trung tâm thương mại là một địa điểm lớn, với hàng ngàn thương hiệu đặt các phòng trưng bày và cửa hàng ở đây, thật khó để tìm thấy. Vì vậy chúng ta thường thấy ở một số vị trí cửa thang máy, thang cuốn mới vào trung tâm;

Quảng cáo trên sa bàn – S@M Sa bàn 

S@M Sa bàn có thể được đặt tại các nút giao thông giữa các tầng, nơi mà lưu lượng khách tham quan dễ dàng nhìn thấy, thường đặt rất nhiều bảng để giúp khách hàng dễ dàng tìm được cửa hàng mình muốn. 

 3.4 Quảng cáo màn hình LCD – S@M treo trần 

 Đây là những quảng cáo bắt mắt được treo từ trần tại các tầng Trung tâm thương mại. Tận dụng khoảng trống để quảng bá thương hiệu, họ đã rất thành công trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng.

Màn hình quảng cáo treo trần – S@M treo trần tại hệ thống Lotte Mart 

Màn hình quảng cáo S@M treo trần cũng được thiết kế đa dạng về kích thước/kiểu dáng và có thể lắp đặt cả tại quầy tính tiền, sảnh khi đi mua sắm, … từ đó tạo nên sự tiếp thu quảng cáo tự nhiên. Khiến người xem thúc đẩy hành động mua hàng, thúc đẩy doanh số.

3.5 Quảng cáo màn hình treo tường – S@M treo tường

Màn hình quảng cáo LCD treo tường (S@M treo tường) với nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn: từ 32 inch đến 42 inch, …

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong khi đi mua sắm mà không cảm thấy đang bị “UP Sale” với quảng cáo tại trung tâm thương mại.

Quảng cáo hiệu quả với màn hình LCD S@M treo tường tại trung tâm thương mại trong hệ thống của NT COMMUNICATION

4. Dịch vụ quảng cáo tại trung tâm tâm thương mại hiệu quả nhất

  Đến đây, bạn đã hiểu lợi ích của việc quảng cáo tại các trung tâm thương mại và liệu nó có phải là một chiến thuật tiếp thị thích hợp cho doanh nghiệp của bạn hay không? 

Nếu bạn đang coi đây là một khoản đầu tư đáng giá hãy liên hệ với NT COMMUNICATION; một Agency chuyên cung cấp tổng thể quảng cáo tại các trung tâm thương mại với hệ thống 700+ màn hình S@M trên toàn quốc. 

Chúng tôi rất tự hào được hướng dẫn bạn qua từng bước của quy trình từ chiến lược đến thực thi để bạn có được một quảng cáo giới thiệu thương hiệu của mình theo cách tốt nhất có thể.  

  • Công ty Cổ Phần NT Communication 
  • Địa chỉ: 18/20 Nguyễn Bính, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM 
  • Hotline: 0986 27 28 28 
  • Email: sale@ntcomm.vn