Ngày đăng
27.11.2020

Người viết
Uyên Trịnh

SAM Channel – Hành trình chinh phục TTTM cao cấp từ 1 đến 50

Xuất hiện trên thị trường quảng cáo khoảng 5 năm trở lại đây, SAM Channel (S@M) chính là sản phẩm chủ lực gắn liền với sự phát triển của NTComm từ những ngày đầu tiên. Trải qua 5 năm thích ứng, SAM Channel đã không ngừng cải tiến lên những bước phát triển cao hơn. Nhân sự kiện kỉ niệm 5 năm NTComm, hãy cùng nhìn lại hành trình chinh phục TTTM cao cấp từ 1 đến 50 của SAM Channel nhé!

SAM Channel & phân khúc TTTM cao cấp

Không đi theo phân khúc tòa nhà văn phòng hay chung cư, SAM Channel được định hình theo hướng TTTM cao cấp. Vào thời điểm thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt TTTM hạng A, S@M đã ra đời và từng bước chinh phục các điểm đến đó. Tính đến nay SAM Channel đã phủ sóng trên hệ thống 50 TTTM toàn quốc. Trong đó phải kể đến hệ thống TTTM Vincom, Takashimaya, Saigon Centre, SC Vivo City, Crescent Mall,… Số lượng màn hình S@M tại các địa điểm này đã lên đến gần 700 thiết bị. Với mỗi đợt thiết bị mới, SAM Channel lại ghi nhận những đột phá về mặt thiết kế lẫn công nghệ. Qua đó góp phần đưa xu hướng quảng cáo Digital Signage của thế giới tiếp cận gần hơn với thị trường Việt Nam.

Từ TTTM đầu tiên….

Để có được SAM Channel ngày hôm nay, không thể không kể đến những bước đi đầu tiên. Đó chính là màn ra mắt của SAM Channel tại Saigon Centre. Vào thời điểm đó, SAM Channel vẫn còn khá đơn giản về mặt thiết kế lẫn tính năng. Màn hình chân đứng một mặt, vị trí khai thác chưa đa dạng. Tuy nhiên SAM Channel vẫn ghi điểm nhờ sự mới mẻ và độc đáo so với mặt bằng chung của thị trường vào thời điểm đó.

S@M tích hợp ứng dụng game tương tác đem lại hiệu quả rõ rệt
S@M tích hợp ứng dụng game tương tác đem lại hiệu quả rõ rệt

Sự có mặt của S@M tại Saigon Centre chính là chương mở đầu cho sự phát triển về sau. Sau hàng loạt dự án thành công như Livestream trực tiếp chương trình Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, ứng dụng màn hình cảm ứng vào game tương tác, SAM Channel đã dần tạo dựng được vị thế nhất định trong lòng khách hàng.

Mở rộng quy mô SAM Channel…

Không dừng lại ở Saigon Centre, SAM Channel tiếp tục mở rộng phạm vi ảnh hưởng đến một trong những hệ thống bán lẻ nổi tiếng của Việt Nam – Vincom Center. Kể từ sau màn ra mắt tại lễ khai trương Vincom Phạm Ngọc Thạch, S@M đã không ngừng phát triển về quy mô. Bất cứ nơi đâu Vincom Center xuất hiện, S@M cũng đồng hành như một phần không thể thiếu. Chính điều này đã tạo nên độ phủ rộng khắp của S@M để đồng bộ nội dung quảng cáo trên diện rộng.

S@M lúc này cũng được cập nhật kiểu dáng để phù hợp với không gian TTTM. Có thể kể đến như hệ thống màn hình tại Vincom Đồng Khởi, Landmark 81 hay Estella Place. Tất cả đều được trang bị màn hình S@M hai mặt cỡ lớn (45 inch, 55 inch) với sắc vàng Gold sang trọng. Đặc biệt còn có sự xuất hiện hàng loạt của mô hình S@M thả trần hai mặt tại hệ thống Lotte Mart đình đám.

Đến TTTM thứ 50

Ngày 02.11.2020 vừa qua, S@M chính thức “đổ bộ” TTTM Crescent Mall. Đánh dấu TTTM thứ 50 có sự xuất hiện của SAM Channel. Màn hình 55 inch hai mặt cùng kiểu dáng trang nhã là điểm nhấn không thể phủ nhận của S@M Crescent Mall. Tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở việc ứng dụng công nghệ nhận diện giới tính, tuổi tác độc đáo. Đây có thể xem là một bước tiến về mặt công nghệ ứng dụng trong quảng cáo. Bởi xu hướng nhận diện sẽ cho phép tiếp cận nội dung phù hợp và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Có thể thấy, hành trình chinh phục TTTM từ 1 đến 50 là một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ. Ở đó, SAM Channel đã phát triển mạnh mẽ về tính năng, kiểu dáng với một mục tiêu duy nhất là đem đến kênh truyền thông thực sự hiệu quả cho quý khách hàng. Chắc hẳn trong tương lai S@M sẽ còn cải tiến hơn nữa để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhãn hàng trong các chiến dịch truyền thông quảng cáo.