Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với công nghệ trình chiếu hiện đại đã mang lại một sự thay đổi kỳ diệu cho lĩnh vực OOH: thông minh hơn, linh hoạt hơn, sáng tạo hơn và chi phí tốt hơn. Đó là Digital Out Of Home Advertising.
Nhờ sự trợ giúp của công nghệ, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đã trở thành phương tiện truyền thông hấp dẫn, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của người tiêu dùng.
DOOH là xu hướng và tương lai của quảng cáo truyền thống. Hãy cùng NT COMMUNICATION tìm hiểu các hình thức quảng cáo ngoài trời hiệu quả nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!
Quảng cáo ngoài trời hay còn gọi là Out-of-home (viết tắt là OOH) là tất cả các loại quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra ngoài ngôi nhà mà họ đang sống. Đó là khi họ ra khỏi nhà, đi làm, đi mua sắm hoặc đến thăm các không gian công cộng.
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số hay còn gọi là Digital Out-of-home (viết tắt là DOOH) là sự kết hợp giữa hình thức quảng cáo truyền thống (OOH) với các yếu tố kỹ thuật số (Digital).
Bản chất DOOH là một phần của OOH. DOOH thường được gọi là cách phân biệt các hình thức quảng cáo động (có yếu tố kỹ thuật số) với các hình thức quảng cáo tĩnh (không hiệu ứng, không chuyển động).
Digital Out Home hiện đại, hiệu quả trên từng chiến dịch
Ví dụ về quảng cáo DOOH bao gồm bảng LED LCD quảng cáo tại sân bay, trung tâm thương mại, con đường trung tâm giao thông lớn, xe buýt, taxi. Các phương tiện khác và đồ nội thất đường phố (như ghế dài hoặc ki-ốt).
> Xem thêm: SAM Channel & phân khúc TTTM cao cấp
Đây được coi là “vua” của quảng cáo ngoài trời bởi hiện nay không có hình thức nào có mức độ nổi trội sánh ngang với màn hình LED khổ lớn.
Tại các tuyến đường lớn, ngã ba, ngã tư của các quận, huyện trong trung tâm thành phố, nơi thường xuyên triển khai màn hình LED ngoài trời.
Quảng cáo ngoài trời bằng màn hình LED khổ lớn
Với diện tích, kích thước và độ sắc nét cao, đây là hình thức quảng cáo mang đến cho người xem cảm giác sống động và chân thật nhất. Đồng thời, với công nghệ IP65 tiên tiến, hiện đại và độ sáng cao lên đến 8000 CD/m2. Điều này giúp khách hàng có thể quan sát từ rất xa và bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Quảng cáo màn hình LED (DOOH) cũng là một hình thức quảng cáo phổ biến tại các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, với kích thước vừa phải và được lắp đặt tại các sảnh chờ, khu vực trung tâm sân bay hay khu mua sắm.
Quảng cáo màn hình (DOOH) nổi bật tại trung tâm thương mại
Ưu điểm nổi bật của hình thức quảng cáo này là kích thích khách hàng mục tiêu mua và sử dụng sản phẩm. Thích hợp cho các chương trình khuyến mãi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới.
Màn hình quảng cáo S@M là nhãn hiệu được NT COMMUNICATION đăng ký bản quyền cho dòng sản phẩm chủ lực của mình. Viết tắt từ cụm từ Smart Advertising Model, S@M được kì vọng trở thành kênh truyền thông thông minh và phát triển nhịp nhàng với tốc độ của công nghệ hiện đại.
Thang máy là nơi thường xuyên tụ tập đông người. Khi sử dụng màn hình LCD – S@M thang máy để quảng cáo tại đây có thể tiếp cận khách hàng ở khoảng cách gần. Khiến người xem chú ý đến quảng cáo hơn và “chủ động” tiếp nhận sản phẩm.
Màn hình quảng cáo S@M tại thang máy trong trung tâm thương mại
Màn hình LCD thang máy quảng cáo thường được lắp đặt trong các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại có diện tích nhỏ, phù hợp với không gian thang máy.
Màn hình quảng cáo S@M chân đứng là một trong những hình thức quảng cáo trong nhà và ngoài trời hữu hiệu để quảng bá thương hiệu hiện nay
Bạn sẽ tận hưởng sự mạnh mẽ của thiết kế thanh mảnh và đương đại của màn hình Digital Standee, cho trải nghiệm xem tuyệt vời. Hình ảnh sống động dễ thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng tham quan với mảng màu sắc trung thực.
Ứng dụng của màn hình quảng cáo gắn trần có rất nhiều, có thể được sử dụng trong bất kỳ nơi công cộng nào cho các mục đích khác nhau. Các thiết bị này có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu.
Màn hình quảng cáo S@M treo trần với sưc hút không thể “cưỡng”
Hầu hết các biển quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số LCD / LED gắn trần tập trung vào các địa điểm nhiều người qua lại như sân bay, trường đại học, nhà hàng, siêu thị và khu vực giao thông. Chủ yếu được sử dụng để hiển thị thông tin giá cả hàng hóa trên kệ, lịch trình xe buýt / xe lửa và lịch trình thời gian trên tàu điện ngầm hoặc bến xe buýt.
Với một màn hình hiện đại và bắt mắt vô cùng cho bất kỳ doanh nghiệp nào với màn hình quảng cáo kỹ thuật số treo tường này. Quảng cáo màn hình kỹ thuật số cho phép bạn kết nối liền mạch với khách hàng bằng cách sử dụng nội dung động, bắt mắt.
S@M treo tường dễ dàng thu hút người xem một cách “vô thức” và tự nhiên
Các màn hình rất dễ vận hành qua điều khiển từ xa và hỗ trợ cả trình chiếu hình ảnh và video, có hoặc không có âm thanh. Với diện mạo sang trọng tinh tế, bảng hiển thị kỹ thuật số này thực sự có thể thu hút sự chú ý đến quảng cáo màn hình kỹ thuật số của bạn.
Các doanh nghiệp gần đây sử dụng màn hình LCD quảng cáo ngoài trời cảm ứng 22 inch rất nhiều. Không thể tranh cãi rằng sức hấp dẫn của S@M Saban bắt nguồn từ các tính năng được cài đặt sẵn.
Tác dụng chính của S@M Sa bàn là kết hợp hiển thị thông tin TTTM và quảng cáo đa kênh
Quảng cáo sản phẩm: Có nhiều loại quảng cáo khác nhau, chẳng hạn như slide ảnh, quảng cáo TVC kết hợp poster, ảnh gif động, v.v., cung cấp thông tin và cảnh báo cho người xem.
Sử dụng trong các cuộc họp: những người tham gia có thể tương tác với nhau và bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách thao tác trực tiếp trên màn hình nhờ màn hình cảm ứng quỳ.
DOOH là một cuộc cách mạng hoàn toàn có thể dự đoán được trong ngành quảng cáo ngoài trời. Là một nghề sáng tạo, quảng cáo phải không ngừng được cải tiến và hiện đại hóa để có thể chinh phục được nhóm khách hàng ngày càng khắt khe, hiện đại.
Việc đưa công nghệ vào quảng cáo là phù hợp với xu hướng toàn cầu. Khi công nghệ đi vào mọi ngõ ngách của cuộc sống, không thể bỏ qua yếu tố này để phát triển và đẩy mạnh lượt chuyển đổi của doanh nghiệp.
Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số là một cách để ngành tăng sức cạnh tranh với quảng cáo trực tuyến. Tương tác trực tiếp và nhanh chóng giúp việc tiếp xúc với khách hàng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, nhờ đó Khách hàng sẽ nhớ ngay đến thương hiệu của bạn.
Quảng cáo ngoài trời phù hợp với xu hướng toàn cầu
NT COMMUNICATION là đơn vị chủ quản thông tin tất cả các vị trí màn hình S@M quảng cáo tại trung tâm thương mại, siêu thị, hàng đầu Việt Nam với trên 700+ màn hình, … Mang đến sự chuyên nghiệp và các dịch vụ uy tín đến các nhãn hàng quảng cáo và báo giá với nhiều chiết khấu hấp dẫn.
> Xem thêm: Triển vọng trong tương lai của Digital Signage
Các dịch vụ Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số, hay quảng cáo màn hình S@M tại Trung tâm thương mại do NT COMMUNICATION cung cấp bao gồm lập kế hoạch triển khai. Tư vấn địa điểm tốt nhất, hỗ trợ thiết kế / chỉnh sửa các chương trình quảng cáo, trình diễn, đặt chỗ và quảng cáo trực tuyến.
Chúng tôi sẽ theo dõi và bảo hành nhanh chóng trong suốt thời gian quảng cáo chiến dịch. Liên hệ NT COMMUNICATION để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo chi tiết.
Công ty cổ phần truyền thông NT
Công ty Cổ Phần NT Communication
Địa chỉ: 18/20 Nguyễn Bính, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM
Hotline: 0986 27 28 28
Email: sale@ntcomm.vn