Hiện nay, màn hình quảng cáo đã và đang phát triển như vũ bão, vượt trội hơn nhiều so với các hình thức truyền thống khác nhau từ phát tờ rơi, pano hay billboard.
Trong đó quảng cáo trên màn hình LCD đang là xu hướng mới nhằm đưa thông tin cũng như chi tiết sản phẩm đến với khách hàng.
Tuy nhiên, khi tiến hành một chiến dịch, các công ty đều không nắm rõ về các loại quảng cáo màn hình kỹ thuật số và đặc điểm của từng loại. Vậy hãy cùng NT COMMUNICATION khám phá 6 loại màn hình quảng cáo kỹ thuật số phổ biến nhất của S@M ở trong các trung tâm thương mại qua các bài viết sau!
Màn hình quảng cáo “S@M” là nhãn hiệu được NT COMMUNICATION “gọi tên” cho dòng sản phẩm độc quyền chủ lực của mình. S@M – Smart Advertising Model, đang chứng tỏ kì vọng trở thành kênh truyền thông thông minh số 1 trong ngành DOOH.
Sự hiện diện độc quyền của S@M tại các trung tâm thương mại hàng đầu như Vincom, Takashimaya, Landmark 81, Saigon Centre, SC Vivo City… với độ bao phủ lên đến 700+ màn hình trên khắp cả nước đã và đang chứng tỏ sức hút riêng biệt của S@M trên thị trường quảng cáo DOOH.
S@M đang được ưa chuộng bởi sự tinh tế, sang trọng, nhỏ gọn, và hình ảnh sắc nét và mang lại hiệu quả chuyển đổi cao trong các chiến dịch quảng cáo. Do vậy được nhiều thương hiệu cũng như doanh nghiệp lớn xem là công cụ quảng cáo hiệu quả.
Màn hình S@M chân đứng (hay còn gọi là Digital Standee) là hình thức truyền thông gây ấn tượng với khách hàng được đặt dọc lối đi hành lang chính tại các Trung tâm thương mại.
Màn hình S@M chân đứng có kích thước lớn lên đến 55 inch. Giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tạo dựng hình ảnh và truyền tải thông điệp quảng cáo đến với khách hàng của mình.
Ngày nay, S@M chân đứng được sử dụng rộng rãi trong nhiều khu vực khác nhau như siêu thị, ga tàu, sân bay, khu vui chơi. Đặc biệt S@M phủ sóng khắp các trung tâm thương mại hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong việc lựa chọn các chiến dịch để tiếp cận đúng phân khúc khách hàng mục tiêu của mình.
>> Xem thêm: Triển Khai chiến dịch quảng cáo màn hình LCD chân đứng
S@M cho phép doanh nghiệp dễ dàng triển khai và sửa đổi mô hình quảng cáo của mình trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, có phần mềm hoạt động riêng biệt và cập nhật thường xuyên.
Màn hình S@M treo tường có kích thước màn hình lên đến 42 inch, Mang đến không gian hiển thị thoải mái cho người xem nâng cao trải nghiệm thị giác.
Màn hình S@M treo tường thường được sử dụng rộng rãi ở nhiều khu vực khác nhau như hành lang, lối đi, khu vực lễ tân, khu vực thang máy, cầu thang, …
Quảng cáo màn hình S@M thang máy thường được đặt ở trong thang máy của các trung tâm thương mại,… nơi dễ dàng tiếp cận chủ động khách hàng. Một vị trí lý tưởng để truyền tải thông điệp các quảng cáo và các chương trình khuyến mãi nhằm mục tiêu thu hút người xem.
Màn hình S@M thang máy thường được đặt bên trong thang máy và tiếp cận khách hàng ở cự ly gần. Do diện tích thang máy nhỏ nên quảng cáo chắc chắn có tác dụng truyền thông rất lớn.
Nếu sử dụng thang máy, mọi người sẽ đều phải đưa ánh nhìn của mình vào màn hình ít nhất từ một hoặc hai lần, điều này mang lại hiệu quả (truyền thông) ấn tượng của chiến dịch.
>> Xem thêm: Quảng cáo thang máy tại trung tâm thương mại
Màn hình quảng cáo S@M treo trần được thiết kế siêu mỏng cùng chế độ hỗ trợ độ sáng cao giúp người xem có thể xem được thông điệp truyền tải dễ dàng, đồng thời thu hút sự chú ý của những người xung quanh.
Với những ưu điểm khác biệt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm trực quan hơn về sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn đang muốn truyền tải.
Điều này giúp các nhãn hàng để lại ấn tượng mạnh mẽ và khó phai mờ trong tiềm thức của khách hàng, giúp thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu khi muốn sử dụng sản phẩm và dịch vụ trong các lĩnh vực liên quan.
S@M Sa bàn được yêu thích bởi kiểu dáng sáng tạo, mang tính thẩm mỹ hiện đại.
Hiện nay, xu hướng trải nghiệm S@M sa bàn của người dùng đang chuyển sang trải nghiệm tương tác “một chạm”. Do đó, việc áp dụng màn hình cảm ứng sẽ cho phép hiển thị linh hoạt hơn trong việc tương tác với người xem.
Nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng màn hình quảng cáo S@M Sa bàn 43 inch, dòng màn hình tương tác để quảng cáo, tìm kiếm, hiển thị thông tin hiệu quả.
>> Xem thêm: Sa bàn NTComm và 3 sự thật không phải ai cũng biết
Chính vì những ưu điểm và lợi ích vượt trội mà màn hình quảng cáo S@M ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong cuộc sống, cụ thể như:
– Màn chiếu được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, hình ảnh chiếu lên rõ nét, sống động như thật nên sẽ gây được sự chú ý và ấn tượng cho người xem dù lắp đặt ở đâu.
– Màn có nhiều kích thước và kiểu dáng phù hợp với mọi không gian lắp đặt.
– Dễ dàng cài đặt và truyền tải thông tin.
– Dễ dàng quản lý nhờ phần mềm quản lý tập trung.
– Là hình thức quảng cáo tốt nhất giúp các công ty tiết kiệm chi phí thiết kế và in ấn các công trình quảng cáo.
– Giúp doanh nghiệp nâng cao đẳng cấp thương hiệu, đạt hiệu quả cao trong việc quảng bá sản phẩm.
Lợi ích của màn hình S@M mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn nên nhiều cá nhân / đơn vị lựa chọn nó để phục vụ cho chiến lược kinh doanh của mình.
>> Xem thêm: SAM Channel lan tỏa những giá trị sống “xanh” đến người tiêu dùng Việt.
NT COMMUNICATION là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình S@M hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu thông tin về hầu hết các vị trí đặt màn hình quảng cáo hữu hiệu nhất, hứa hẹn sẽ mang đến cho các chiến dịch truyền thông trở nên ấn tượng và hiệu quả nhất có thể.
Các công ty đến với chúng tôi nhận được sự tư vấn về toàn bộ chiến dịch, hỗ trợ thiết kế các ấn phẩm truyền thông, nhanh chóng và hiệu quả thiết lập các báo cáo nghiệm thu hình ảnh toàn diện và đảm bảo quảng cáo chạy xuyên suốt chiến dịch.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và ưu đãi tốt nhất về quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời!